๐๐๐๐ ยินดีต้อนรับเข้าสู่ Handa Sticker Line Shop ๐๐๐๐ - : - รับสั่งซื้อ Sticker Line ทั้งไทย และ ญี่ปุ่น ราคาเพียงตัวละ 60 บาทเท่านั้น !! ติดต่อ ID Line : yuljang01 - : - เว็บกำลังอยู่ในช่วงอัพเดตข้อมูล ขออภัยในความไม่สะดวก - : - กิจกรรมฉลองครบ 10,000 Likes ติดตามได้ที่ >> ที่นี่ - : - ..... ทีมงาน Handa Sticker Line.

วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

วิธีการ Redeem Code จาก Feature Points

หลักจากที่ผมนำเสนอวิธีการทำอย่างให้ ให้ได้สติกเกอร์ลายเสียเงินฟรีๆ แบบไม่ต้องเสียตังสักแดงเดียวไป (อ่านย้อนหลัง จิ้มๆ ) วันนี้ ผมมาเสนอวิธีการ Redeem Code จาก Feature Points ครับผม ใช้ได้ทั้ง แอป และ Gift Card ต่างๆ ครับผม มาลุยกันเลยยยย !!

ขั้นตอนการ Redeem

ก่อนอื่นจะต้องมีสิ่งเหล่านี้

- Apple ID ของ US หรือ Gmail ของ US
- มือถือ / แทปเลต ระบบ iOS และ Android
- โปรแกรม iTunes version 11 (สำหรับ iOS)
(ในที่นี้ ผมใช้ iPad mini ครับผม)


เมื่อเตรียมของครบแล้วมาเริ่มกันจ้า

1. เข้า Feature Points กันก่อน ! และดูว่าแต้มเรามีเท่าไหร่แล้ว ??


ของผมมี 15,759 Credits ครับผม 

2. จากนั้น ไปที่ Rewards (อยู่ข้างล่างครับ) เลื่อนหาสิ่งที่ต้องการจะแลก (ในที่นี้ ผมเลือก Gift iTunes 25$ ครับ จำนวน 15,000 Credis จ้า)



3. พอเลือกแล้ว จะโผล่มาหน้าให้ใส่ E-mail ที่ต้องการรับ Code ครับผม ใส่ลงไปเลย !!




จากนั้น กด Subimt เลยจ้า แล้วจะมีหน้าต่าง Popup ก็กดตกลงโลดดดดด !! 


4. จากนั้น ก็จะได้ Code มาแล้วครับผม 



ให้ก็อปปี้ Code ดังกล่าวแล้วเปิด App Store ได้เลย !




เปิด App Store

เลื่อนลงมาข้างล่างจะเห็นปุ่ม Redeem ครับผม (ก่อน Redeem ผมมีอยู่ 0.11$ ครับ) ให้กดปุ่ม Redeemg เลยจ้าาา



จากนั้น ก็ ว่าง Code ลงไปในช่อง Redeem ครับผม แล้วกด "Go"



ได้มาแล้วเรียบร้อย 25$ (รวมกับของเก่าของผม 0.11$ เป็น 25.11$ ครับผม)


จากนั้น ก็เข้า App LINE และซื้อสติกเกอร์ตัวเสียเงินแบบฟรีๆ ได้เลยครับ !! (เอาไปซื้อ App ที่ต้องการก้ได้นะครับ ^^)