๐๐๐๐ ยินดีต้อนรับเข้าสู่ Handa Sticker Line Shop ๐๐๐๐ - : - รับสั่งซื้อ Sticker Line ทั้งไทย และ ญี่ปุ่น ราคาเพียงตัวละ 60 บาทเท่านั้น !! ติดต่อ ID Line : yuljang01 - : - เว็บกำลังอยู่ในช่วงอัพเดตข้อมูล ขออภัยในความไม่สะดวก - : - กิจกรรมฉลองครบ 10,000 Likes ติดตามได้ที่ >> ที่นี่ - : - ..... ทีมงาน Handa Sticker Line.

วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

LINE Event ของประเทศเวียดนาม พร้อมวิธีทำ ! [ iOS No jailbreak ]

หลังจากที่ผมแนะนำวิธีการโหลดสติกเกอร์จาก LINE Event ของประเทศเวียดนามและ สเปน ของ Android ทั้งวิธี Root และ No Root (อ่านข่าวเก่า คลิก !) วันนี้ ผมก็จะมาเสนอวิธีของ iOS ที่หลายคนถามหากันบ้างนะครับ จะรอช้าอู่ใย ไปเริ่มกันเลยจ้าาา ^^

อุปกรณ์

- iDecive ทั้งหลาย เล่น iPhone, iPod , iPad 

ขั้นตอนการทำ


1. ทำการถอนซิมการ์ดออก และปิด เปิดเครื่อใหม่ 1 ครั้งครับ (ในที่นี้ผมใช้ iPad mini Wi-Fi Only ครับผม)
2. ลบ App LINE และ โหลดใหม่จาก App Store หรือ ติดตั้งจาก iTunes ได้ครับผม
3. ไปที่ Settings> General > International > Regoin Format > เปลี่ยนเป็น เวียดนาม หรือ สเปน 






4. เปิดโหมดเครื่องบิน 



5. ต่อ Wi-Fi



6. ต่อ VPN ของประเทศเวียดนาม หรือ สเปน


7. เข้า App LINE เลือก New User เพื่อทำการตรวจดูว่า ขึ้นว่า Viet nam หรือ Thailand หากขึ้นว่า Thailand ให้กลับไปทำตั้งแต่ข้อ 1 ใหม่ครับ



8. หากขึ้นว่า Viet nam แล้ว ให้ กดกลับ มาหน้าแรกของ LINE



9. เลือก ล็อกอินผู้ใช้งาน LINE > ล็อกอินด้วย E-mail หรือ Facebook (แนะนำให้ใช้ E-mail ครับผม) 


10. เมื่อเข้ามาแล้ว ให้ไปแชทกับใครสักคนโดย พิมพ์ line://ch/1366201766 จากนั้นก็กดส่ง





11. จิ้มที่ลิงค์ line://ch/1366201766 แล้วระบบจะพาเข้าสู่ LINE Event เองครับผม




12. จิ้มที่ กล่องของขวัญ หรือ Sticker List ก็จะมาโผล่หน้ารายชื่อสติกเกอร์ทั้ง 5 ลายครับผม




 13. จากนั้นก็เลือกโหลดได้เลยครับผม ^^


เรียบร้อยนะครับ สำหรับวิธีของ iOS ซึ่งก็ไม่ยากเท่าไหร่ ลองเอาไปทดลองทำดูครับผม ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามครับผม ^^


ปล. ไม่มีวีดีโอนะครับ เพราะ ไม่มีอะไรถ่าย 5555




Cr. Mesticker / คุณเชอร์รี่
ขอขอบคุณ : stickerline555