๐๐๐๐ ยินดีต้อนรับเข้าสู่ Handa Sticker Line Shop ๐๐๐๐ - : - รับสั่งซื้อ Sticker Line ทั้งไทย และ ญี่ปุ่น ราคาเพียงตัวละ 60 บาทเท่านั้น !! ติดต่อ ID Line : yuljang01 - : - เว็บกำลังอยู่ในช่วงอัพเดตข้อมูล ขออภัยในความไม่สะดวก - : - กิจกรรมฉลองครบ 10,000 Likes ติดตามได้ที่ >> ที่นี่ - : - ..... ทีมงาน Handa Sticker Line.

วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ประกาศรายชื่อ ผู้ได้รับสติกเกอร์ LINE Characters: Devil Version จำนวน 3 รางวัล

จากกิจกรรม Handa Sticker LINE แจก สติกเกอร์ LINE Characters: Devil Version สุดแรร์ !!! ที่เป็นกิจกรรมฉลองทะลุ 10,000 Likes ของเพจ Handa Sticker LINE Shop ได้มีผู้คนสนใจจำนวนมาก มาร่วมสนุกกัน แต่ของรางวัลมีแค่ 3 รางวัลเท่านั้นครับผม ใครที่พลาดไป ก็ยังมีอีกกิจกรรม ที่เด็ดไม่แพ้กันครับผม ^^






ผู้ที่ได้รับสติกเกอร์ LINE Characters: Devil Version จำนวน  3 รางวัลได้แก่ .....

1. คุณ Pandora Mon 
ข้อความแปลกดีอยากได้ไม่เคยเห็น และคงไม่สามารถหาได้จากที่ไหนนอกจากที่นี่ ID : pandora_mon
2. คุณ Aofra Xhiphop Dota 
ข้อความ : อยากได้เพราะชอบคาแรคเตอร์ของตัวการตูน โดยเพราะบราวเยียบโคนี่ครับ เวลาทะเลาะกันมันตลกดีครับ ผมจะเอาไว้ส่งหาแฟน ^^ ID LINE : marklive
3. คุณ Beer Teerasangjan 
ข้อความ อยากได้ลายเท่ๆแบบนี้มาเป็น Collection ไว้ส่งอวดเพื่อน คิคิ


          ขอแสดงความยินดีมา ณ ที่นี้ด้วยครับผม ผมจะติดต่อกลับไปตามไอดีที่ท่านแจ้งมากครับ ^^ และหากผมติดต่อกลับไปแล้ว ID ค้นหาไม่เจอ เพราะไม่ได้เปิด ID เป็นผู้ใช้ส่วนรวม ผมขอตัดสิทธิ์นะครับ ^^ (จะมีการถ่ายวิดีโอ ตอนเข้าไปค้นหา ID ครับผม ^^) ส่วนใครที่พลาดรางวัลไป ไม่ต้องเสียใจครับ ก็ยังมีอีกกิจกรรมที่จะปล่อยเร็วๆ นี้ครับผม



          ทีมงาน Handa Sticker LINE ขอขอบคุณ เพจ ขายตุ๊กตาแอพยอดฮิต LINE ที่หิ้ว Code ของสติกเกอร์สุดแรร์ จากประเทศญี่ปุ่น มาจำหน่ายกันครับ ส่วนใครที่ไม่อยากลุ้น หรือ พลาดรางวัลไป สามารถสั่งซื้อจากเพจนี้ได้เลยครับผม ^^ อย่าลืมบอกว่า มาจากเพจ Handa Sticker LINE นะครับ ^^